Cần sang nhượng siêu thị tại chung cư hh2 dương nội - Chung cư | Mua bán chung cư | Cho thuê nhà đất
Tin mới :
Home » , » Cần sang nhượng siêu thị tại chung cư hh2 dương nội

Cần sang nhượng siêu thị tại chung cư hh2 dương nội


Hiện tôi Muốn sang nhượng siêu thị tại chung cư hh2 the sparks dương nội ( Xuân mai sparks tower ) – Nam cường 

Vị trí trên đường lê văn lương kéo dài - dương nội - hà đông. và một siêu thị tại Chung cư an bình city









  • Hiện nay tôi đang có 1 siêu thị tại chung cư xuân mai sparks dương Nội - Nam Cường. Do không thuận đi lại, vợ bận con nhỏ nên tôi không đủ thời gian và sức khỏe để đảm nhận hết công việc. 
  • Vị trí: Cách trung tâm quận Hà Đông chỉ 1.5km, cách KĐT Văn Khê 1km, gần trường ĐH Thành Tây 290 m, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn chỉ khoảng 3km. Hệ thống mẫu giáo nhà trẻ, trường tiểu học chuyên yên nghĩa , trung học ngay tại khu đô thị Dương Nội. 
  • Tổng diện tích 200m2, rất dễ bố trí các mảng kinh doanh về thực phẩm, vui chơi, đồ gia dụng... Đã được bố trí có sẵn tất cả các thiết bị, các bạn có thể bố trí kinh doanh thêm nhiều hình thức nữa. 
  • Siêu thị hiện nay đang hoạt động bình thường lượng khách ổn định, có doanh thu tốt (hiện các sản phẩm ở trong siêu thị, ở siêu thị tôi hiện đã đặt biển quảng cáo, dịch vụ khác thuê đặt biển quảng cáo…) 
  • Hiện tại 504 căn hộ đã về ở. Sắp tới có 750 căn hộ đang xây dựng nữa. Ngoài khách hàng ở chung cư, siêu thị thu hút rất nhiều khách ở xung quanh khu vực xung quanh. Mình muốn sang nhượng lại toàn bộ mặt bằng và đồ dùng, sản phẩm trong siêu thị hiện có. Ước tính toàn bộ khoảng 800 triệu 
  • Vậy bạn nào thiện chí gọi mình 0938916928 gặp Văn Vỹ

Share this article :
 
Bản quyền : Trọng tín - tranquangtinbds@gmail.com
Doanh nhân địa ốc Việt Nam
Copyright © 2011. đám cưới - All Rights Reserved
Hotline: 0983.221.762 - 088.82.83.268