Bạn sẽ được gì khi đầu tư vào XUAN MAI SPARKS TOWER - Bài 1 - Chung cư | Mua bán chung cư | Cho thuê nhà đất
Tin mới :
Home » » Bạn sẽ được gì khi đầu tư vào XUAN MAI SPARKS TOWER - Bài 1

Bạn sẽ được gì khi đầu tư vào XUAN MAI SPARKS TOWER - Bài 1

Chung cư xuân mai sparks tower là dự án chung cư nằm trong tổ hợp khu đô thị The Sparks Dương Nội - Hà Đông. Tổ hợp bao gồm CT7(10 tòa), CT8(4 tòa), HH2 (10 tòa + 02 trung tâm thương mại 5 sao). Trong đó XUAN MAI SPARKS TOWER là tòa HH2 ABC - Gồm 3 block chung sàn là A, B, C bên cạnh 2 tòa đã xây dựng cạnh đó là HH2 D và HH2 E. Đây là một mắt xích kết nối điển hình trong quy hoạch thành phố vệ tinh phát triển kinh tế của Hà Nội tới năm 2030.



Vậy, tổng thể dự án có điểm gì đặc biệt và có xứng đáng với số tiền chúng ta bỏ ra sở hữu hay không? Loạt bài này sẽ giúp chúng ta sáng tỏ vấn đề này.

Chủ đầu tư


  • Hiện tại Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai ( XUAN MAI CORP - XMC) là chủ đầu tư của XUAN MAI SPARKS TOWER, Với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển xây lắp của mình XMC đã có những thành công nhất định với những dự án như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Siêu thị Metro - Cổ Nhuế, Cầu vượt ngã tư sở, Cầu Bãi Cháy, Chung cư Ngô Thì Nhậm - Hà Đông, Khu nhà chung cư cao tầng cho cán bộ chiến sỹ - Viện khoa học kỹ thuật Bộ công an,.... và rất nhiều dự án khác.



  • Với thế mạnh và tiềm lực tài chính của XMC, dự án XUAN MAI SPARKS TOWER đã và đang được xây lắp với công nghệ mới nhất - Ép bê tông với công nghệ bê tông đúc sẵn. Công nghệ này sẽ đảm bảo tiến độ xây lắp cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình, việc tính toán vật liệu, kích thước cũng như số lượng bê tông trong xây lắp luôn chuẩn xác, tránh thất thoát vật liệu trong thi công như công nghệ cũ, việc này là rất quan trọng trong thi công cũng như sử dụng sau này, đặc biệt là trong những công trình tập trung nhiều dân cư như chung cư thì điều này lại càng phải chuẩn từ đầu.
  • Cấu tạo vật liệu áp dụng trong công trình sản xuất bê tông đúc sẵn cung cấp sự bền vững trong xây dựng và tuổi thọ lâu dài .

2. Pháp lý và hỗ trợ


  • Hiện tại điểm mạnh của XUAN MAI SPARKS TOWER đó là chủ đầu tư với gói vay 30000 tỷ. Để tạo điều kiện cũng như niềm tin đối với khách hàng Công ty Cp Hội quán Bất động sản đã có nhiều văn bản ký kết vớ chủ đầu tư XMC phân phối dự án XUAN MAI SPARKS TOWER.
  • Trích lục hợp đồng ủy quyền bán căn hộ chung cư 
  • Sau khi mua nhà xong, quý khách có thể tổ chức những tiệc cưới nhỏ bên gia đình.






  • Khách hàng muốn xem bản gốc có thể liên hệ nhân viên tư vấn để xem trực tiếp các tài liệu pháp lý của dự án.
  • Đây là một trong những chung cư giá rẻ có lợi nhuận cao trong khu vực. 

Share this article :
 
Bản quyền : Trọng tín - tranquangtinbds@gmail.com
Doanh nhân địa ốc Việt Nam
Copyright © 2011. đám cưới - All Rights Reserved
Hotline: 0983.221.762 - 088.82.83.268