Chung cư|Dự Án| ADG Palace sự đột phát chất lượng sống khu vực Hà Nội. - Chung cư | Mua bán chung cư | Cho thuê nhà đất
Tin mới :
Home » , » Chung cư|Dự Án| ADG Palace sự đột phát chất lượng sống khu vực Hà Nội.

Chung cư|Dự Án| ADG Palace sự đột phát chất lượng sống khu vực Hà Nội.


Chung cư| Dự Án ADG Palace (Star AD1) Vị trí đắc địa Khu vực Lĩnh Nam - Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội. Ban quản lý D/A Công Ty Sao Ánh Dương : 0981.923.683. Website up Date Giá Bán - Chính sách - Thiết kế - Tiến độ Xây Dựng Chính xác nhất.




TỔNG QUAN Quy Hoạch Dự án


- Tên truyền thông dự án: Dự án ADG Palace .

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sao Ánh Dương

- Chủ quản đầu tư dự án: Công ty cổ phần ADG HOLDINH

- Đơn vị thiết kế:

· Công ty cổ phần Kiến trúc Xây dựng TTA - PARTNERS

· Công ty TNHH CPG (Singgapore)

· Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế đầu tư & Xây dựng ACUD

· Công ty cổ phần Kết cấu và Kiến trúc Việt Nam

- Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần CONINCO Đầu tư phát triển hạ tầng và Tư vấn xây dựng

- Đơn vị thi công: Tổng Công ty Cổ phần XNK và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex)

- Tổng số tầng: 28 tầng, 02 tầng hầm liên thông

- Tổng diện tích xây dựng: 54.000 m2

- Khởi công: Quý I - 2015

- Dự kiến hoàn thành: Quý III – 2017

Vị trí dự án ADG Palace:


Dự án Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5.5km về phía Nam , ADG Palace hứa hẹn sẽ là điểm không gian tuyệt vời cho mọi cư dân trong mọi điều kiện về làm việc, giải trí sau những tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chung cư ADG Palace điểm mười cho tiện ích đồng bộ hoàn hảo từ giáo dục tới y tế, trung tâm thương mại…

Với Giáo dục: Dự án ADG Palace tiếp cận tốt các trường đại học lớn như đại học KTKT công nghiệp, Kinh tế quốc dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa,.. Các trường tiểu học, trung học như Mai Động, Lĩnh Nam, VinSchool,..

Với Y tế: Bệnh viện quốc tế VINMEC thuộc tập đoàn vingroup, Bệnh viện Đa Khoa Thanh Nhàn gần dự án, Quý khách dễ dàng chăm sóc sức khỏe định kỳ cả gia đình mình.


Với Trung tâm thương mại: ADG Palace tiếp giáp Time City – nơi có hệ thống tiện ích hàng đầu tại Miền Bắc, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, NewHorizon City với tổ hợp 4 tòa tháp cao tầng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp. Dự án ADG Palace - Star AD1 được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích tuyệt vời đó..

Chợ dân sinh: Chung cư ADG Palace nằm ngay sát chợ Mai Động rất thuận tiện cư dân sinh sống tại dự án


Giá trị bất động sản ngoài những yếu tố giá cả, thiết kế, vị trí .. Thì yếu tố tiên quyết chính là tiện ích của dự án. Chính vì vậy, tiện ích ADG Palace được trang bị không thua kém bất kỳ một dự án cao cấp khác, chủ đầu tư Sao Ánh Dương chăm chút rất kỹ lưỡng ví như đứa con ruột của mình. Dành riêng 45% không gian trang bị những tiện ích cấp cao ngay trong khuôn viên.

Hầm để xe hiện đại an toàn



- Hệ thông kiểm soát bằng thẻ từ, Kiểm soát và điều tiết xe ra vào tự động 24/24

- Camera nhận diện chủ xe và biển số

- Camera an ninh hồng ngoại, kiểm soát ban đêm chuẩn mực

- Hệ thống thông gió hiện đại

- Hệ thống PCCC chuyên biệt

- Đèn thoát hiểm và hệ thống tăng áp khoang thoát hiểm

- Tần suất Hệ thống hầm đảm bảo cho mỗi căn hộ 1 ô tô và 2 xe máy. Lối ra vào hầm được phân làn và bố trí hợp lý. An ninh khu vực được tuần tra 24/24 kiểm soát an ninh, đề phòng sự cố.

Không gian sinh sống xanh cho cư dân!


Không còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc định cư còn có them không gian xanh , đi dạo tập thể dục. Góp phần cải thiện sức khỏe cho cư dân nơi đây.

Không gian xanh hài hòa chung cư ADG Palace được tổ hợp hoàn thiện với hệ thống tiện ích công cộng mang tiêu chuẩn khu tổ hợp chung cư cao cấp hiện đại. Hệ thống chiếu sáng đèn trang trí được bố trí tinh tế, tần suất hết công suất vào các dịp kỷ niệm, lễ tết.

Khu vực giáo dục và y tế cho cư dân nơi đây.


Trường mầm non tại dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế được bố trí tại tầng 1, đây sẽ là nơi vui chơi học tập của trẻ trong một môi trường văn minh , chuyên nghiệp. Hệ thống camera online, Bố mẹ bé có thể trực tiếp theo dõi con mình học tập, vui chơi. Do ở tại tòa nhà nên hoàn toàn phải đưa các bé đi xa, lo lắng những ngày mưa , nắng.

Khu Nhà thuốc tiêu chuẩn GPP cũng được bố trí tại sảnh thương mại của ADG Palace. Quy mô hơn 100 m2 sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu khám chữa bệnh đơn giản cho cư dân, cung cấp gần như đầy đủ các loại thuốc trên thị trường giá niêm yết theo bộ y tế quy định. Đi cùng hệ thống nhà thuốc là những dược sĩ được đào tạo bài bản và chọn lọc kỹ lưỡng khi cư dân cần tư vấn khám chữa bán thuốc.

Thừa hưởng tuyệt đối tiện ích của khu tổ hợp TimeCity, trường học Quốc Tế Liên Cấp Vinschool và Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec với 500 giường bệnh sẽ đáp ứng những nhu cầu cao cấp của cư dân.

Trung tâm Thương mại và mua sắm


Trung tâm mua sắm sẽ được thiết kế tại tầng 1 và tầng 2. Shopping sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho toàn bộ cư dân nơi đây.

Bên cạnh TTTM nội tại dự án, Là Vincom Mega Mall của Time City – khu thương mại nổi tiếng của VinGroup. Khoảng cách từ ADG Palace đến Vincom Mega Mall Time City chỉ 100m, cách nhau 1 con đường 40m. Sở hữu chung cư AGD cũng chính là sở hữu TimeCity.

Bể bơi ngoài trời phục vụ cho toàn bộ cư dân , góp phần toàn diện cho dự án. rất thích hợp cho những ngày mùa hè nắng nóng. Cư dân nơi đây sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ bể bơi.

Dự án ADG Palace - Star AD1 được trang bị phòng tập Gym và Yoga đẳng cấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất. Huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp, chọn lọc kỹ càng, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của cư dân.



⚡ Còn gì tuyệt vời nếu gia đình bạn sở hữu căn hộ nơi đây.

⚡ Hãy liên hệ cho tôi để được mua căn đẹp nhất : 0981.923.683



Share this article :
 
Bản quyền : Trọng tín - tranquangtinbds@gmail.com
Doanh nhân địa ốc Việt Nam
Copyright © 2011. đám cưới - All Rights Reserved
Hotline: 0983.221.762 - 088.82.83.268